Tin mới:

Thế nào là tình yêu, hạnh phúc là như thế nào ?

Thế nào là tình yêu, hạnh phúc là như thế nào ?

Mỗi người đều có một tình yêu riêng, một cách thể hiện tình yêu riêng  của mình dành cho người mình yêu.
Vậy có khi nào bạn tự hỏi mình : vì sao mình lại yêu người ấy, mình yêu người ấy ở những điểm gì, và mình đã mang lại hạnh phúc cho người ấy chưa. Nếu có một ai đó hỏi tôi vì sao tôi lại yêu , chính tôi cũng không hiểu tại sao tôi yêu người ấy, tôi chỉ biết một điều nếu xa cô ấy tôi sẽ cảm thấy sự cô đơn, một nỗi nhớ khôn nguôi, xa cô ấy 1 phút mà tưởng chừng như cả thế kỉ , chỉ muốn được nhìn thấy cô ấy, thấy nụ cười vui vẻ dạng rỡ nở trên môi  là tôi đã quên đi bao phiền muộn.
Tôi đã yêu, tôi yêu em  rất nhiều, và tôi sẽ cố gắng mang hạnh phúc cho em, cùng san sẻ những buồn vui muộn phiền. Và càng ngày tôi càng cảm thấy tôi yêu em hơn, yêu thật nhiều và yêu nhất là sự ngô ngố đáng yêu, và một đôi môi luôn nở nụ  cười. Thật sự tôi rất yêu em và rất muốn được mang  lại hạnh phúc cho em, nhưng cũng biết rằng còn có nhiều người nữa cũng muốn mạng lại hạnh phúc cho em So với họ tôi chẳng có gì, không tiền tài,  không địa vị,  và cái quan trọng nhất trong mắt em tôi thực sự chưa  được chín chắn bằng những người khác, em luôn nghĩ rằng tôi còn quá trẻ để có thể nhận biết được tình cảm của mình, hay đó chỉ là sự nông nổi nhất thời.
Tôi chưa đủ chín chắn để làm chỗ dựa cho em ư? Tôi không nghĩ vậy, thật sự tôi có thừa sự chín chắn, có thừa những trải nghiệm, đủ để mang lại hạnh phúc cho em.
Em nghĩ rằng tôi chưa suy nghĩ chín chắn về  tình cảm tôi ư? Không tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tình cảm của mình , tôi đã tự hỏi mình rất nhiều "tôi có thật sự yêu em không? " thực sự ngay lúc đó tôi cũng  không thể trả lời đc  và tôi tự cho mình  cái ý nghĩ là tôi không thực sự yêu em, mãi  cho đến một ngày khi tôi sắp phải rời xa tôi mới nhận ra em quan trọng với tôi như thế nào và cuộc sống của tôi sẽ thật nhạt nhẽo nếu thiếu em.  
Xin em hãy tin tôi, tin vào vào tình cảm của tôi, sự chín chắn tôi có thừa, nhưng quan trọng hơn tôi muốn mang đến cho em  một luồng gió mới, đó là sức trẻ, và hạnh phúc để em luôn giữ trên môi những nụ cười ngày  nào. Tôi không muốn mang lại cho em sự chín chắn già nua .Muốn làm mình già đi thì rất  dễ nhưng để làm tươi trẻ lại mình thì không phải là điều dễ dàng.
Em có hiểu không Thực sự tôi không có tiền tài, không thể mang lại cho em một cuộc sống tiện nghi như người khác, nhưng tôi có thể mang đến cho em  một thứ quan trọng nhất mà người khác chưa chắc có thể làm được. Đó là hạnh phúc, hạnh phúc đâu phải là sự chín chắn già nua, có nhiều tiền, các vật dụng sang trọng, hay nhà lầu, xe hơi, mà là một gia đình hạnh phúc, sự ân cần, quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. Tôi không dám hứa sẽ mang lại cho em một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, nhưng tôi sẽ chắc chắn một điều tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để  gia đình có một cuộc sống tốt hơn. 
Có thể em, hay gia đình em nghĩ rằng tôi và em không hợp tuổi nhau," mệnh" "can" không hợp hay  là  vần đề tuổi tác . Thật sự với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng nhất là tình cảm của tôi dành cho em và em dành cho tôi như thế nào. Chỉ cần em yêu tôi và tôi yêu em thì bất kì chuyện gì chúng ta cũng có thể vượt qua. Tất cả những điều tôi muốn nói ở đây là tôi rất yêu em, rất muốn mạng lại cho em hạnh phúc, xin em hãy tin tôi, hãy tin tôi em nhé. Tôi yêu em rất nhiều.!!!!!!!!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Quà Nghệ Thuật - All Rights Reserved
Template Created by Quà Nghệ Thuật